Phòng khám phụ khoa dành riêng cho phụ nữ tphcm, đảm bảo chẩn đoán đúng bệnh, điều trị kịp thời nếu mắc bệnh phụ khoa.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH HUYẾT TRẮNG, KHÍ HƯ HIỆU QUẢ

Phòng khám phụ khoa tphcm chúng tôi tự hào là địa chỉ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên điều trị các bệnh phụ khoa có biểu hiện khí hư bất thường.

 Khí hư là 1 dạng dịch nhờn tiết ra từ âm đạo, có vai trò quan trọng trong bộ máy sinh sản ở nữ giới... Những biểu hiện bất thường của khí hư là dấu hiệu rõ nét cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa rất nguy hiểm.

       Vậy bệnh khí hư là gì? Cách nào điều trị bệnh khí hư hiệu quả? Hãy cùng xem lời giải đáp từ các bác sĩ chuyên khoa phụ sản tại bệnh viện phụ khoa TPHCM .

Tham khảo thêm:

Chi phí phá thai an toàn ở tphcm là bao nhiêu?

Phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa như thế nào ?

Bệnh huyết trắng, khí hư là những bệnh gì?
Bệnh huyết trắng, khí hư là những bệnh gì?

BỆNH HUYẾT TRẮNG, KHÍ HƯ LÀ NHỮNG BỆNH GÌ?


       Các bác sĩ phòng khám phụ khoa tphcm cho biết, bệnh khí hư, hay chính xác hơn là những bệnh lý biểu hiện qua sự bất thường của khí hư gây ra bao gồm:

Những biểu hiện điển hình của bệnh huyết trắng, khí hư ở nữ giới

➢ Khí hư ra quá nhiều: Đây là biểu hiện đầu tiên của bệnh viêm nhiễm âm đạo, xói mòn cổ tử cung do sự rối loạn của hàm lượng tiết tố nữ trong cơ thể.

➢ Khí hư màu xám, vàng mủ: Đây là biểu hiện của viêm âm đạo teo, là tình trạng âm đạo teo thưa, viêm do sự suy giảm của nội tiết tố nữ

➢ Khí hư màu trắng xám, có mùi hôi tanh và nổi bọt: Biểu hiện của bệnh viêm nhiễm âm đạo do nấm.

➢ Khí hư loãng trắng, lục, kèm theo mùi hôi, có bọt và gây ngứa rát: Biểu hiện của viêm âm đạo do nấm Trichomonas.

➢ Khí hư màu trắng đục, đặc như váng sữa, có mùi hôi: Biểu hiện của viêm nhiễm nấm Candida.

➢ Khí hư có màu trắng đục, đặc như bã đậu, không có mùi: Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

➢ Khí hư có màu nâu đỏ: Biểu hiện của Polyp cổ tử cung, u xơ dưới niêm mạc, hậu tiểu phẫu bỏ thai…

➢ Khí hư có biểu hiện vón cục: Dấu hiệu cho thấy chị em đã mắc bệnh nhiễm khuẩn do nấm gây ra.

Bạn đang có những biểu hiện kể trên và đang vô cùng lo lắng, hãy [ Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để nhận được lời khuyên hữu hiệu]

Vậy bệnh khí hư, huyết trắng gây ra những tác hại nào? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết sau, hoặc trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ


CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH HUYẾT TRẮNG, KHÍ HƯ HIỆU QUẢ TẠI BỆNH VIỆN PHỤ KHOA TPHCM


       Phòng khám phụ khoa tphcm chúng tôi tự hào là địa chỉ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên điều trị các bệnh phụ khoa có biểu hiện khí hư bất thường.

       Tại đây bệnh nhân bị bệnh về khí hư sẽ được thăm khám, xét nghiệm, soi tươi khí hư bằng hệ thống tự động. Dựa vào kết quả sau khi kiểm tra, các bác sĩ sẽ chẩn đoán và từ đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp, như:

Điều trị các bệnh lý phụ khoa gây ra tình trạng khí hư bất thường tại phụ khoa tphcm

       Phương pháp sử dụng thuốc


➢ Bao gồm thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt âm đạo... được chỉ định cho các trường hợp bệnh nhẹ, chỉ cần điều trị từ 7 - 10 ngày sẽ khỏi. Bệnh nhân cần tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ điều trị để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tư vấn điều trị bệnh huyết trắng khí hư hiệu quả
Tư vấn điều trị bệnh huyết trắng khí hư hiệu quả.

       Hỗ trợ điều trị bằng chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba


➢ Bên cạnh dùng thuốc, tùy vào trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ áp dụng chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian… có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

       Phương pháp Oxy gene


➢ Là phương pháp tối ưu nhất hiện nay điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây khí hư bất thường. Sử dụng ion oxy hoạt tính cao có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, trực tiếp đến ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, chính xác, không để lại sẹo, ngăn ngừa khả năng tái phát.

       Phương pháp Dao LEEP


➢ Giải pháp tối ưu cho chị em bị bệnh lý ở tử cung gây khí hư bất thường. Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tế bào bị bệnh, tái tạo lại lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhanh chóng, hiệu quả mà không cản trở đến khả năng sinh sản về sau của chị em.

       Phòng khám phụ khoa tphcm, với đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa trong việc điều trị bệnh về khí hư. Bên cạnh đó với việc áp dụng mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” và công khai chi phí thăm khám, điều trị giúp người bệnh an tâm và tin cậy hơn.

       Trên đây là thông tin về Cách điều trị bệnh khí hư hiệu quả. Để biết rõ thêm những thông tin về phương pháp, cũng như chi phí, hãy liên lạc với Phòng khám phụ khoa tphcm qua  hệ thống tư vấn trực tuyến để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget